Robot Hút Bụi Medion MD 19510

5,600,000 

Thương hiệu: Medion

Xuất xứ: Đức

Đóng gói: 1 chiếc

 

 Đảm bảo chất lượng

Bảo vệ người mua, giảm thiểu rủi ro

Giao hàng tận nhà, không lo thủ tục

DƯỢC SĨ TƯ VẤN VÀ ĐẶT HÀNG: 090 243 7998

Robot hút bụi Medion MD 19510

Robot hút bụi Medion MD 19510 model 2020 là phiên bản cao cấp của dòng MD 18501 (model 2018). Robot 2in1 vừa có chức năng hút bụi và chức năng lau sàn. Robot làm sạch sàn nhà với hệ thống điều hướng, giúp tăng hiệu quả và tiết kiệm thời gian. Thay vì làm sạch một cách hỗn loạn, robot sử dụng công nghệ con quay hồi chuyển hiện đại để làm sạch một cách có hệ thống.

Với kiểu dáng độc đáo khi được làm từ nhựa cao cấp bền bỉ với phần kết cấu dễ dàng để vệ sinh sau mỗi lần sử dụng. Sản phẩm hoạt động hiệu quả trên nhiều loại sàn như: gỗ, đá hoa, thảm, sàn gạch, trên ghế sofa.

Thông tin sản phẩm

Robot hút bụi thông minh 2in1

Thay thế máy hút bụi và cây lau nhà

Robot hút bụi Medion MD 19510 mang lại sự linh hoạt hơn cho cuộc sống hàng ngày của bạn. Robot hút bụi 2 trong 1 có thể làm sạch cả khô và ướt. Với chế độ hút, bạn có thể yên tâm loại bỏ bụi, tóc, phấn hoa hoặc chất bẩn trên sàn cứng của mình. Sau đó, nó có thể thực hiện việc lau ẩm bằng phụ kiện đặc biệt với tấm vải sợi nhỏ. Việc chuyển đổi chỉ diễn ra trong vài phút. Robot giúp bạn tiết kiệm thời gian quý báu. Nếu muốn, bạn có thể chỉ cần lập trình thời gian bắt đầu và robot chân không sẽ làm phần còn lại. Trong thời gian chờ đợi, bạn có thể gặp gỡ bạn bè, mua sắm hoặc tập thể dục.

Thông minh và kỹ lưỡng

Robot hút bùi Medion MD 19510 2in1 đặc biệt kỹ lưỡng trong công việc của nó vì nó hoạt động với một hệ thống điều hướng thông minh. Căn phòng được chia thành nhiều ô vuông, robot chân không di chuyển một cách có hệ thống qua các làn đường riêng lẻ. Điều này đảm bảo sạch sẽ hơn trong thời gian ngắn hơn.

Robot hút bụi Medion MD 19510

  • Hệ thống định vị có điều hướng
  • Việc dọn dẹp được thực hiện theo từng làn
  • Tùy thuộc vào kích thước và hình dạng của căn phòng, robot sẽ hoàn thành việc dọn dẹp một lần nữa tại điểm bắt đầu
  • Khoảng cách tối thiểu đến tường khi làm sạch: Các cảm biến khác nhau đảm bảo các đường dẫn làm sạch tối ưu
  • Với hai bàn chải bên cho hiệu suất làm sạch tuyệt vời
  • Bắt đầu bằng cách nhấn nút trên thiết bị hoặc bằng điều khiển từ xa
  • Thời gian hoạt động lên đến 90 phút
  • Tự động trở lại trạm sạc

Hai chức năng: hút bụi và lau

Chuyển đổi robot từ máy hút bụi thành robot lau nhà hoàn toàn nhanh chóng. Bạn lắp ngăn chứa nước thay vì hộp chứa bụi, gắn mô-đun lau bằng phụ kiện tấm vải sợi nhỏ vào mặt dưới – và robot sẽ lau kỹ lưỡng sàn nhà của gia đình bạn. Công nghệ nhỏ giọt đảm bảo sử dụng tiết kiệm nước lau và đảm bảo làm sạch nhẹ nhàng

Sạch sẽ nhưng có điều hướng

Robot hút bụi hoạt động được lập trình thông minh. Trong khi nhiều robot gia dụng thông thường làm sạch sàn nhà ở khắp mọi nơi, thì robot hút bụi Medion MD 19510 hoạt động theo một hệ thống điều hướng thông minh. Robot hút bụi chia phòng thành các khu vực riêng lẻ, nó di chuyển theo các làn đường. Bằng cách này, bụi, chất bẩn và tóc sẽ được loại bỏ hiệu quả hơn.

Pin mạnh

Robot hút bụi Medion MD 19511 hoạt động với thời gian tối ưu – để bạn có thể sử dụng thời gian của mình một cách hợp lý hơn. Nhờ pin mạnh mẽ, người trợ giúp gia đình hút tới 90 phút với một lần sạc và dọn dẹp tới 100 mét vuông căn hộ của bạn trong quá trình này.

Có thể thay đổi tùy theo không gian.

Làm sạch mà không gặp trở ngại

Robot hút bụi Medion MD 19510 không dễ dừng lại khi gặp chướng ngại vật. Ví dụ, nó vượt qua ngưỡng cửa có chiều cao lên đến 20 mm và do đó xứng đáng là một trợ thủ đắc lực cho gia đình bạn. Bạn có thể rời khỏi căn hộ mà không cần lo lắng – nó sẽ tự làm phần còn lại.

Làm sạch cẩn thận

Robot gia dụng này thích nội thất của bạn nhiều như bạn. Đó là lý do tại sao anh ấy đặc biệt cẩn thận với đồ nội thất. Điều này được đảm bảo bởi các cảm biến hiện đại, với sự trợ giúp của nó để điều chỉnh hướng đi của nó trong thời gian thích hợp hoặc quay ngược lại chậm nhất chỉ bằng một cú chạm nhẹ. Điều này sẽ giúp ngôi nhà của bạn luôn sạch sẽ và an toàn.

Không khí trong lành – cũng dành cho những người bị dị ứng

Là một người bị dị ứng hoặc chủ sở hữu động vật, không phải lúc nào bạn cũng có thời gian để lau dọn phấn hoa và lông động vật trong phòng của bạn mỗi ngày. Không vấn đề gì: robot hút bụi Medion MD 19510 luôn ở đó giúp bạn. Với công suất hút mạnh, nó thu thập phấn hoa và lông thú một cách đáng tin cậy và làm sạch không khí thải ra nhờ bộ lọc hạt hiệu suất cao (EPA). Không khí trong lành và tiết kiệm thời gian hơn dành cho những việc quan trọng trong cuộc sống.

Thông số kĩ thuật robot hút bụi Medion MD 19510

  • Trọng lượng sản phẩm: 2,05 Kg
  • Kích thước: 30 x 30 x 8 cm
  • Hộp đựng bụi: 0,3 L
  • Công suất: 36 watt
  • Robot hút bụi MD 19510 tích hợp Li-Ion; Điều khiển từ xa; 2 chổi bên phụ & 2 chổi bên; Bộ lọc & Bộ lọc thay thế; Hộp đựng nước & hộp đựng bụi

Xem thêm các sản phẩm máy hút bụi khác. Xem chi tiết sản phẩm trên trang chủ Medion.