Robot Hút Bụi Medion MD 19511

4,350,000 

Thương hiệu: Medion

Xuất xứ: Đức

Đóng gói: 1 chiếc

 

 Đảm bảo chất lượng

Bảo vệ người mua, giảm thiểu rủi ro

Giao hàng tận nhà, không lo thủ tục

DƯỢC SĨ TƯ VẤN VÀ ĐẶT HÀNG: 090 243 7998

Robot hút bụi Medion MD 19511

Robot hút bụi Medion MD 19511 là sản phẩm của Medion model 2020 – công ty cơ điện nổi tiếng nhất nhì tại Đức. Máy hút bụi làm sạch sàn nhà với hệ thống điều hướng, giúp tăng hiệu quả và tiết kiệm thời gian. Thay vì làm sạch một cách hỗn loạn, robot sử dụng công nghệ con quay hồi chuyển hiện đại để làm sạch một cách có hệ thống.

Phiên bản cao cấp của dòng máy Meidon MD 18500. Nó sở hữu nhiều tính năng ưu việt so với các sản phẩm robot hút bụi thông minh khác: tự dộng sạc, công suất lớn, lập trình thông minh, đặc biệt không ngã cầu thang… Với kiểu dáng độc đáo khi được làm từ nhựa cao cấp bền bỉ với phần kết cấu dễ dàng để vệ sinh sau mỗi lần sử dụng. Sản phẩm hoạt động hiệu quả trên nhiều loại sàn như: gỗ, đá hoa, thảm, sàn gạch, trên ghế sofa.

Thông tin sản phẩm

Robot hút bụi thông minh

Làm sạch sàn – thông minh và đơn giản

Bạn cảm thấy mệt mỏi với việc lau sàn nhà thường xuyên? Robot hút bụi Medion MD 19511 giúp bạn giảm bớt công việc nhà phiền toái và cho bạn nhiều thời gian hơn cho những điều thú vị. Gặp gỡ gia đình và bạn bè, đi mua sắm – hoặc đơn giản là tự thưởng cho mình một giấc ngủ ngắn trên ghế sofa. Đây là phiên bản được nâng cấp từ mẫu MD 18500 nổi tiếng giúp di chuyển thông minh và hiệu quả hơn. Với sự điều hướng có hệ thống của mình, nó chia không gian thành nhiều ô vuông, sau đó sẽ đi qua từng ô vuông. Điều này làm cho việc vệ sinh trở nên kỹ lưỡng và tiết kiệm thời gian hơn. Bề mặt gần như không ảnh hưởng nhiều – robot làm sạch kỹ càng nhiều bề mặt như sàn gỗ hoặc gạch lát.

Luôn đúng giờ

Tất nhiên, bạn luôn muốn thiết lập thời gian khi làm sạch. Việc dọn dẹp bắt đầu bằng cách nhấn nút hoặc bắt đầu vào thời điểm bắt đầu do bạn xác định. Ngoài ra, bạn có thể xác định chính xác nơi cần làm sạch – và nơi nào không. Một bức tường ảo hiển thị nơi robot cần làm sạch. Hỗ trợ làm sạch thông minh bảo vệ đồ đạc của bạn và tự di chuyển xung quanh nó.

Robot hút bụi Medion MD 19511

  • Hệ thống điều hướng có hệ thống
  • Với hai bàn chải bên cho hiệu suất làm sạch tuyệt vời
  • Bắt đầu bằng cách nhấn nút trên thiết bị hoặc bằng điều khiển từ xa
  • Pin nhãn hiệu Li-Ion
  • Thời gian hoạt động lên đến 90 phút
  • Thời gian sạc khoảng 4,5 giờ
  • Hộp chứa bụi lớn 0,3 L và có thể tháo rời dễ dàng

Sạch sẽ nhưng có điều hướng

Robot hút bụi hoạt động được lập trình thông minh. Trong khi nhiều robot gia dụng thông thường làm sạch sàn nhà ở khắp mọi nơi, thì robot hút bụi Medion MD 19511 hoạt động theo một hệ thống điều hướng thông minh. Robot hút bụi chia phòng thành các khu vực riêng lẻ, nó di chuyển theo các làn đường. Bằng cách này, bụi, chất bẩn và tóc sẽ được loại bỏ hiệu quả hơn.

Tiết kiệm thời gian cho bạn

Robot hút bụi Medion MD 19511 hoạt động với thời gian tối ưu. Giúp bạn có thể sử dụng thời gian của mình một cách hợp lý hơn. Nhờ pin mạnh mẽ hút lên tới 90 phút với một lần sạc và định vị dọn dẹp lên tới 100 mét vuông căn hộ của bạn.

Làm sạch cẩn thận

Robot gia dụng này thích nội thất của bạn nhiều như bạn. Đó là lý do tại sao anh ấy đặc biệt cẩn thận với đồ nội thất. Điều này được đảm bảo bởi các cảm biến hiện đại, với sự trợ giúp của nó để điều chỉnh hướng đi của nó trong thời gian thích hợp hoặc quay ngược lại chậm nhất chỉ bằng một cú chạm nhẹ. Điều này sẽ giúp ngôi nhà của bạn luôn sạch sẽ và an toàn.

Làm sạch mà không gặp trở ngại

Robot hút bụi Medion MD 19511 không dễ dừng lại khi gặp chướng ngại vật. Ví dụ, nó vượt qua ngưỡng cửa có chiều cao lên đến 20 mm và do đó xứng đáng là một trợ thủ đắc lực cho gia đình bạn. Bạn có thể rời khỏi căn hộ mà không cần lo lắng – nó sẽ tự làm phần còn lại.

Không để sót bất cứ  gì

Robot hút bụi có thể làm sạch gầm giường, tủ, kệ hoặc ghế sofa một cách đáng tin cậy. Vì vậy, ngay cả những góc của căn hộ giờ đây cũng không còn là điều khiến bạn bận tâm. Chiều cao dưới gầm của robot là 8 cm làm cho nó có thể làm sạch dưới hầu hết các đồ nội thất. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được những khó chịu trước đây do lũ chuột, gián gây ra.

Không sợ rơi vỡ

Nhờ các cảm biến hiện đại, nó có thể phát hiện các cạnh hoặc điểm hạ cánh một cách đáng tin cậy và điều chỉnh tuyến đường của mình cho phù hợp. Bạn có thể rời khỏi nhà với cảm giác thoải mái ngay cả khi nó đang dọn dẹp.

Thông số kĩ thuật robot hút bụi Medion MD 19511

  • Trọng lượng sản phẩm: 2,05 Kg
  • Kích thước: 30 x 30 x 8 cm
  • Hộp đựng bụi: 0,3 L
  • Công suất: 36 watt
  • Robot hút bụi MD 19511 tích hợp khối pin Li-Ion, điều khiển từ xa, 2 chổi bên dự phòng & 2 chổi bên, bộ lọc & bộ lọc thay thế, hộp chứa bụi, tấm chắn sáng ảo, chổi làm sạch, trạm sạc & bộ nguồn

Xem thêm các sản phẩm máy hút bụi khác. Xem chi tiết sản phẩm trên trang chủ Medion.